Trang chủ » Học ngoại ngữ » KotobaBenkyou Phần mềm hỗ trợ học từ vựng tiếng nhật

KotobaBenkyou Phần mềm hỗ trợ học từ vựng tiếng nhật


Phiên bản dành cho windows (32bit,64bit) XP,Win7,Win8

Đây là phần mềm mình tự viết để học từ vựng,

giao diện chính của chương trình

image

Giao diện quản lý từ vựng được chia theo bài, với các chức năng thêm sửa xoá bài học, thêm từ sửa xoá từ vựng, xuất ra file word (office 2007), hiển thị từ vựng theo dạng từng từ để học. hiển thị ngẫu nhiên từ vựng trong bài đã chọn.

chức năng tìm kiếm từ vựng.

image

Giao diện kiểm tra từ vựng, có thể kết hợp nhiều bài. với 6 dạng kiểm tra cơ bản. có thể lưu đề trắc nghiệm ra file word để làm.

 

Chỉ cần 2 chức năng cơ bản là học và kiểm tra thật nhiều các bạn sẽ nhớ từ vựng nhanh chóng.

Trong chương trình này sử dụng từ vựng 50 bài của giáo trình minnanonihongo.

 

Chúc các bạn thành công.

 

Download chương trình tại đây

 

 

Phiên bản dành cho Android: (Android 2.2 trở lên)

Giao diện chính

 

device-2012-08-13-103321

Giao diện học và tìm kiếm

device-2012-08-13-103600

Giao diện kiểm tra và test ( giống kotobabenkyou cho windows) (có 6 cách test, hiragana –>kanji, kanji-> hiragana, hiragana –> tiếng việt…)

device-2012-08-13-103747

Chức năng đang hoàn thiện trên android :

- Nhập và xuất từ vựng, quản lý từ vựng, đồng bộ với kotobabenkyou cho windows

 

Từ vựng (Theo 50 bài của giáo trình minna no nihongo I,II)

 

Download tại đây

Hoặc tại Google Plays

46 thoughts on “KotobaBenkyou Phần mềm hỗ trợ học từ vựng tiếng nhật

  1. em đã download và cài kotobabenkyou vào máy nhưng khi mở chương trình, máy em không hiện ra ký tự Nhật. em phải làm sao bây giờ?

    • Chào bạn, cảm ơn đã phản hồi, hiện tại máy tính của bạn đã cài font tiếng nhật chưa? nếu chưa thì bạn cài đi nhé, để kiểm tra máy đã cài chưa bạn hãy vào một trang tiếng nhật bất kỳ và xem nó có hiển thị tiếng nhật không nhé

  2. Phan mem hay lam. Nhung dung android ko vao duoc muc tim kiem v.v tiec la ko co phien am nhu tieng anh hoac co giong noi. Hix em chua hoc paogio nen ko phien am dc. Khi nao lam tot anh updet cho bon em dung thu nhe. Thank you dai ka nhe

  3. Cảm ơn anh rất nhiều vì phần mềm rất hữu ích. Giup em hoc từ vựng rất thú vị.
    Mà cho em hỏi em muốn tăng cỡ chữ trong phần Hiển thị để học hay phần Ngẫu nhiên được không ạ. nếu có thể thì chỉ cho em dc ko? Cảm ơn anh rất nhiều.

  4. Konnichiwa chào các bạn phần mềm này rất hay và hữu ích xin cám ơn tác giả, nhưng mà mới đầu thì mình dùng bình thường nhưng hôm nay tự nhiên mở ra thì phần chữ nhật biến thành những ô vuông rất đẹp :D, mình mở web thì vẫn hiện chữ nhật bình thường, không biết tại sao lại thế bực quá. Có ai giúp mình với help me…………….sossos

  5. -Thỉnh thoảng tôi dùng pm này trên máy tính và thấy hơi bất tiện mỗi khi nẽxt câu. Nếu có thêm phím tắt trên bàn phím thì tuyệt.
    -Trong quá trình tést có những từ tôi chưa nhớ nhưng vì có 4đáp án nên tôi chọn được ngay. Nếu có thêm một lựa chọn tést ( hiện từ và trả lời bằng nhập đáp án từ bàn phím) thì tuyệt vời hơn nữa vì tôi muốn phải nhớ chính xác và cũng là một cách để học gõ văn bản (tiếng nhật) trên android và máy tính.
    -Học một mình mãi cũng thấy chán chán nên tần suất sử dụng phần mềm này cũng ít đi. Nếu có thêm chức năng đăng tên(email, yahô, facebôk…) lên đâu đó để những người dùng chung phần mềm có thể biết nhau, giao lưu kết bạn, chao đổi kiến thức thì lại càng tuyệt hơn.
    -tôi đã bị cuốn hút bởi phần mềm này ngay lần đầu sử dụng và theo tôi phần mềm này là chủ đạo là nền tảng cho người học. Rất mong tác gỉa quan tâm hơn tới phần mềm này hơn nữa để ra phiên bản thứ 2 xuất sắc.
    -Thay mặt tất kả những ai yêu tiếng nhật, xin cảm ơn tác gỉa rất nhiều.

  6. こんばんわ có cao nhân nào giúp mình với, mình đang dùng win7 64bit bản lậu :D hôm trước vẫn dùng kotobabenkyo bình thường, không biết virut nó phá thế nào mà giờ phần chữ nhật chỉ toàn là những ô vuông còn lại có mỗi phần tiếng việt thôi ah hix …… chán như con gián

  7. こんばんわ mò mẫm mãi ko được cuối cùng đành cài lại win và kết quả ok rồi :d

    có cái này học kotoba cho đỡ buồn, mình nghĩ học từ chỉ là bước đầu thôi chứ không thể cứ chú trọng vào đó đâu bạn Đức ah, với lại nhập bàn phím cũng hay nhưng tốn time :D, còn giao lưu kết bạn thì ý tưởng hay đấy

    phần mềm này còn lỗi ở phần kiểm tra: khi mình chọn kiểu tiếng việt >>kanji thì đáp án toàn sai cho dù mình đúng với lại đáp án đúng của nó không phải là kanji.

    DÙ sao cũng xin cám ơn tác giả đã chia sẻ phần mềm này.chúc các bạn nhanh nói tiếng nhật như bão :D

  8. moi nguoi dowloand phan mem nay nhu nao vay sao minh dowloand ve ma khong co dc gi ca hix hix
    co dai ka nao co the gui cho em phan mem vao email cho em duoc khong ah? Tai em dot may tinh thanh ra khong dowloand dc phan mem nay hixhix
    email cua em la: huongnga88@gmail.com
    em xin chan thanh cam on cac bac truoc nhe!

  9. chào anh, rất cảm ơn anh vì đã viết phần mềm rất hay và hữu ích ạ. Anh có thể phát triển 1 phần mềm tương tự vậy nhưng có tính năng tự mình nạp từ mới vào sau đó học và kiểm tra theo những từ mình đã nạp vào ko ạ ?
    Về cơ bản giống phần mềm này nhưng từ mới là do mình thêm và gộp theo nhóm của mình. Hay anh phát triển, tích hợp luôn tính năng đó vào phần mềm này thì tuyệt quá !

    em cảm ơn anh ạ!

  10. Em đã dowload và cài vào máy. Lúc đầu dùng rất ngon nhưng sau khi em restart lại máy thì ko thấy hiên chứ kanji và hiragana nữa.
    Bác cho em hỏi cách khắc phục với.

  11. mình down về cài đặt xong khi mở chương trình thì trong danh sách bài học k thấy bài nao cả hiện 1 bảng thông báo lỗi j đó.giúp mình khắc phục đc k ?

  12. sao mình muốn dowload về máy tính mà ko đc vậy add ơi,giúp mình với,mình dùng win7,64 bit.add có thể cho mình xin link luôn đc không.mình muốn đơ nihongokotoba về mà mãi không được.rất mong đc sự giúp đỡ.

  13. hic em ko biết dow như nào cả anh chị ơi..có thể hướng dẫn chi tiết đc ko ah? em mở phần dow tại đây ra mà nó ra cả load gì toàn tiếng anh..ko có chữ dow ah…chẳng biết nên mở phần nào ra để dow nữa ah

    • Chào bạn khi cài lại win thì bạn chỉ cần lưu lại file db trong thư mục cài đặt ứng dụng là được.
      Khi bạn cài lại bạn chỉ cần ghi đè file db đã có trong thư mục cài để restore lại bạn nhé

Bình luận

