Trang chủ » Game » GTA 4 Full . 2 Link Super High

GTA 4 Full . 2 Link Super High


GTA 4 Full . 2 Link Super High …. HOT HOT HOT

1. Bạn cần download adobe flash về install cho PC trước:
Code:
Adobe – Flash Player
2. Bạn cần update SP3 cho winXP của bạn: (bắt buộc nếu không sẽ không chơi được)

3. Bạn cần install cho PC Microsoft .NET Framework 2.0 trở lên…:

4. Bạn cần download game for window live về và install cho PC của bạn

5. mount 2 file trong thư mục vừa extract xong thành 2 ổ ảo 
6. setup file (nhớ là đừng cài file RGSC vì nó đã bị lỗi mình đưa bản cài RSGC ở phía dưới) cứ bấm next next đến cái readme thì đừng chọn rồi bấm finish
7. khi cài xong mở file crack đã down về ở phía trên copy vô ổ cài đặt
8. đừng vội mở game vì chưa được đâu bạn hãy cài file RSGC down về ở phía dưới
9. giờ gần tới phần thưởng thức game rồi, bạn hãy mở file Gta IV shocurt ở desktop nó sẽ hiện ra cái bảng màu đen… đừng lo cứ để khoảng 5s thì nó sẽ tự động wa phần RSGC 
10. sau đó cứ bấm next thì nó kêu mình nhập account RSGC (mình làm gì có cái acc đó ^^) thì bấm skip login sau đó rồi vào play, hehehehe coi như xong rồi đó
11. khi vô game nó bảo mình tạo cái window live để save game thì lúc đó mình bấm vào offline account (mình không nhớ nó tên gì nhưng có chữ offline ở đầu) sau đó bấm tạo
12. ạnh em còn chờ gì nữa…

http://www.mediafire.com/download.php?e2xd20mmqhw
http://www.mediafire.com/download.php?gzhz41znyk2

Crack : 

http://www.mediafire.com/download.php?xzexztdwwmv
One thought on “GTA 4 Full . 2 Link Super High

Bình luận

