Trang chủ » Thủ Thuật » Tìm kiếm bạn bè tự động trên facebook

Tìm kiếm bạn bè tự động trên facebook


Hiện nay facebook đã trở thành mạng xã hội lớn nhất thế giới, việc quảng cáo facebook tỏ ra khá hữu ích, các bạn nghĩ sao nếu bạn có 1 tài khoản facebook với 5k bạn nhỉ. lúc đó chỉ  cần đăng một ảnh quảng cáo, rồi tag bạn bè vào thì sẽ nhanh chóng lan truyền trong mạng rất nhanh.

Vậy làm sao chúng ta có thể kết bạn nhanh như vậy được, facebook có hỗ trợ công cụ tìm kiếm bạn bè tự  động.

Đầu tiên bạn viết một con spider đi thu thập những email ở các diễn đàn hay forum :D

Cụ thể mình đã kiếm được khoảng gần 1tr email sạch :D (gmail, yahoo mail)

……

mở excel lên cột A1 gõ chữ  email sau đó từ A2 dán email đã thu thập được vào như  hình :
Email auto find friend facebook

Sau đó tiến hành lưu lại thành file csv
Tìm kiếm bạn bè tự động facebook

Vào facebook đăng nhập rồi vào link http://www.facebook.com/find-friends

ở tab Công cụ Khác click vào link tìm kiếm bạn bè , sau đó bấm vào Tải lên Tệp Liên hệ
các bạn upload file liên hệ vừa lưu lên rồi chờ  chỉ kết select all rồi add friend thôi :))

 

Lưu ý : tập tin danh bạ không quá 5000 email, nếu quá facebook nó không hiện bạn ra để kết

 

Đây là danh sách 10.000 email của cộng đồng lập trình viên .net tặng các bạn :))

Tải về

30 thoughts on “Tìm kiếm bạn bè tự động trên facebook

  1. Chào Hùng, minh mới đọc được bai viết của bạn, rất hay. Hiện tại, minh cũng muốn làm chương trình email marketing. Việc mua dữ liệu của các công ty khác mình thấy không an tâm về các email xấu va không dùng được. mình cũng đã dowload được phần mêm Super email spider nhưng việc tìm kiếm email trên mạng cũng rất khó khăn. Chỉ cho mình một vài diễn đàn để mình lấy email dẽ dàng và không sợ email xấu được không?? Công ty mình chuyên về trang sức bạc, vàng. Đối tượng mình muốn kiếm là dân văn phòng. nếu được thì hãy liên lạc với minh, sẽ thương lượng. Email mình là thuymar@gmail.com HP: 0989814388

    • Chào thuỳ mình có 500.000 mail văn phòng .Bạn cần có thể liên hệ mình .Giá thương lương nhé.Yhoo: liugitabatta@yahoo.com. gmail: junleengo@gmail.com
      Ngoài ra mình có dich vụ tăng like fan page facebook tăng từ 20.000 đến 800.000 like cho fan page bất kỳ.like đều là like việt nam tuổi từ 15 đến 34 tuổi.
      ngoài ra nhận post tin tên 800 diễn đàn trong 1 ngày pm minh nếu bạn vần nhé. ps : JunLee

  2. Hi bạn,
    Mình cũng đã làm theo hướng dẫn của bạn. Như sau khi làm xong là out ra ngoài. Facebook block mình luôn vì gửi request spam. Vậy trong trường hợp này mình phải làm thế nào?
    Thân!

    • Bạn chỉ cẩn để vậy, thôi sau khi đăng nhập facebook nó hỏi bạn có remove các request kết bạn không bạn tick không là được, nó block thường là 3 ngày sau đó bạn thực hiện lại thì không có chuyện này nữa

  3. Bạn ơi cho mình hỏi: “chỉ cần đăng một ảnh quảng cáo, rồi tag bạn bè vào thì sẽ nhanh chóng lan truyền trong mạng rất nhanh”
    cách tag bạn bè vào như thế nào vậy bạn?
    cảm ơn bạn trứơc
    Thân chào

Bình luận

